Ermi

Ég er svona að velta fyrir mér hvenær ég verð búin með þessa ermi, ég þarf víst að rekja hana upp í annað sinn því ég gleymdi víst að auka út eða úr tvisvar. Það er svona þegar ég er ekki með athygglina á því sem ég er að gera. Hvað er ég líka að kjafta um heima og geyma þegar ég á að passa upp á það sem ég er að gera. Rek hana upp á morgun og byrja fersk á næstum því nýrri ermi Pouty

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: kidda

Eitt jákvætt við þetta, ert búin að læra þá lexíu að það sé betra að fylgjast með hvað þú ert að gera

Hvernig skyldi það verða þegar ég (ef ég) fer að prjóna, gat nefnilega hérna einu sinni ekki horft á sjónvarp nema að prjóna. En núna hvorki prjóna ég né horfi á sjónvarp

kidda, 16.9.2007 kl. 22:21

2 Smámynd: Merlin

Já það er rétt hjá þér  Ég er viss um að þetta gangi upp hjá mér á morgun, er ekki máltækið, allt er þegar þrennt er, ágætt í þessu tilfelli.

Merlin, 16.9.2007 kl. 22:54

3 Smámynd: kidda

HHHmmmmmmmmm, reyndar er til viðbót á þetta máltæki sem segir: fullkomið í því fjórða

Hugsaðu þér hve mikla æfingu þú færð í að prjóna

kidda, 17.9.2007 kl. 10:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Mi vida

Höfundur

Merlin
Merlin

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Garn
  • Sjonni

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband