Latest news

Ég fór víst ekki í gær þrátt fyrir heilræðin frá góðum vinkonum þ. e. þeim 2 sem lesa þetta blogg InLoveÉg fór í jógatímann sem varð hálf ónýtur því ég var velta fyrir mér hvort ég ætti að fara eða ekki sem varð til þess að einbeitingin og afslöppunin fyrir æfingarnar fór út um þúfur, þegar tíminn var búin vissi ég að það væri svona verið að opna húsið og klukkutími til stefnu, þá ákvað ég að vera ekkert að fara og fór bara til mágkonu minnar í staðin Smile Ég vona bara að Hr Anderson jafni sig fljótlega á því að ég hafi ekki mætt til að sjá og hlusta á hann.

Ég þyrfti að fara að snúa mér aðeins að ,,verkefninu’’ fyrir frænku því það er fullt eftir áður en því verður lokið og bara sirka 3 vikur til stefnu í afmælið, ég tek sennilega smá skurk í kvöld og sé til hvað ég kemst langt J


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: kidda

Var einmitt að spá í hvort þú hefðir farið Ég lifði það sosum alveg af að hafa ekki farið á Deep Purple, Á nokkra diska með þeim og set þá stundum í spilarann. Svo er 90,9 ansi dugleg að leyfa mér að heyra í þeim og þá er sko tækið sett í botn. Ég er orðin forvitin um þetta verkefni sem þú ert að vinna að, þannig að ég ætla að gefa þér smá ábendingu. Frænkan kemst ekki inn á mitt blogg, alveg pottþétt. Þið eruð bara 3 sem komist þar inn  

kidda, 15.9.2007 kl. 12:03

2 Smámynd: Merlin

Já sniðugt er á leiðinni yfir til þín  

Merlin, 15.9.2007 kl. 12:17

3 Smámynd: kidda

Muna, ein færsla á dag kemur skapinu í lag

kidda, 16.9.2007 kl. 11:48

4 Smámynd: Merlin

Og þær urðu 2

Merlin, 16.9.2007 kl. 21:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Mi vida

Höfundur

Merlin
Merlin

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Garn
  • Sjonni

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband